Top 3 thương hiệu tấm polycarbonate đặc ruột chất lượng

Top 3 thương hiệu tấm polycarbonate đặc ruột chất lượng được tin tưởng sử dụng tại nhiều công trình hiện nay sẽ được levu.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây. Ngoài ra, thông tin liên quan đến các thương hiệu tấm poly đặc ruột này cũng sẽ được chia sẻ để bạn hiểu rõ hơn về từng loại cũng như dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

>>Xem ngay: Giá bán tấm polycarbonate đặc ruột của các thương hiệu hàng đầu

Top 3 thương hiệu tấm polycarbonate đặc ruột chất lượng

Top 3 thương hiệu tấm polycarbonate đặc ruột chất lượng

1. Tấm polycarbonate đặc ruột giá rẻ Nicelight

Nicelight là thương hiệu tấm polycarbonate đặc ruột của công ty nhựa Nam Việt thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ. Sản phẩm có các độ dày thông dụng như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm và kích thước là 1m22 hoặc 1m52. Mã màu của sản phẩm cũng sẽ đầy đủ như các thương hiệu tấm poly khác trong đó màu trong suốt là lựa chọn phổ biến nhất.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate đặc ruột Nicelight có khả năng truyền sáng khoảng 88% đối với màu trong kính. Mặc dù là loại giá rẻ nhưng sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm và cũng có lớp màng bảo vệ trên bề mặt giúp ngăn ngừa tia cực tím có hại cho vật liệu cũng như cho người.

Tấm polycarbonate đặc ruột giá rẻ Nicelight

2. Tấm polycarbonate đặc ruột phổ biến Solarflat

Tấm polycarbonate đặc ruột phổ biến Solarflat được sản xuất từ 100% nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ các nhà cung cấp nổi tiếng như Bayer (Đức). Sản phẩm là loại nhựa nhiệt dẻo với cơ lý tính đặc biệt, khả năng chống chịu thời tiết rất tốt, dẻo dai, và độ bền va đập cực lớn, khả năng chống va đập mạnh hơn 200 lần so với kính thủy tinh thông thường có cùng độ dày tương đương trong khi trọng lượng lại nhẹ hơn một nửa, dễ dàng cắt và uốn cong.

Tấm poly đặc Nicelight có sự đa dạng về màu sắc, kích thước giúp đáp ứng cho nhiều thiết kế và nhu cầu sử dụng khác nhau. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với chất lượng và được tích hợp khả năng chống tia cực tím (UV) giúp tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm, ngăn ngừa các tác nhân gây hại cho da người, chống chịu thời tiết nắng mưa hiệu quả.

Tấm polycarbonate đặc ruột phổ biến Solarflat

3. Tấm polycarbonate đặc ruột cao cấp Palram

Tấm polycarbonate đặc ruột cao cấp Palram là một sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Israel. Thương hiệu Palram đã nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt những công trình lớn sử dụng và nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Tại Việt Nam thương hiệu nàu còn khá mới mẻ nhưng cũng dần được phổ biến nhờ vào chất lượng tốt mà sản phẩm mang lại.

Các tấm poly đặc cao cấp hiệu Palram có độ truyền sáng và cách nhiệt khác nhau tùy vào độ dày và màu sắc tấm. Ngoài ra, Palram còn sản xuất một số màu đặc biệt chống phản quang và có khả năng cách nhiệt cao. Các mã màu cơ bản của sản phẩm khoảng 26 màu với độ truyền sáng từ 0% đến 90% nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Tấm polycarbonate đặc ruột cao cấp Palram

Thương hiệu tấm poly đặc phổ biến được dùng nhiều

Tấm poly đặc solarflat là gì?

Solarflat là thương hiệu tấm poly đặc ruột được sản xuất bởi công ty của indonesia có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam. Các sản phẩm poly đặc của Solarflat được sử dụng phổ biến cho các công trình mái lợp lấy sáng và ứng dụng lớn nhỏ khác nhau từ công trình nhà ở cho đến nơi công cộng như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, nhà ga, sân bay,…

Tấm poly đặc solarflat có các độ dày thông dụng như 2mm, 2.8mm, 3mm, 3.8mm, 4mm, 5mm. Kích thước chiều ngang tấm bao gồm các khổ 1m22 / 1m52 / 1m82 / 2m12 và chiều dài tấm là 20m hoặc 30m. Do chiều dài cả tấm lớn nên sau khi được sản xuất, tấm poly đặc này sẽ được cuộn lại thành cuộn tròn để dễ dàng vận chuyển và lưu kho hơn.

Tấm poly đặc solarflat là gì

Ưu điểm của tấm lợp poly đặc ruột Solarflat

  • Độ trong suốt cao, lấy sáng tốt và không bị mờ đi theo thời gian
  • Khả năng chịu lực vượt trội, cứng gấp 200 lần so với tấm kính
  • Độ bền cao, chịu được thời tiết trong nhiều năm sử dụng
  • Linh hoạt, dễ gia công và có thể lắp đặt mái cong ở điều kiện thường
  • Không bị ăn mòn, bạc màu ngay cả đối với nơi có khí hậu khắc nghiệt
  • Đa dạng độ dày, kích thước và màu sắc để lựa chọn loại phù hợp
  • Được phủ UV chống tia cực tím và tăng độ bền cho vật liệu
  • Thời gian bảo hành lên đến 10 năm

Ưu điểm của tấm lợp poly đặc ruột Solarflat

Mức giá bán tấm poly đặc solarflat thuộc phân khúc nào?

Mặc dù tấm poly đặc solarflat là một sản phẩm cao cấp nhưng giá bán của nó không quá cao so với các sản phẩm thuộc dòng cao cấp khác. Do đó, sản phẩm có thể áp dụng cho các công trình lớn nhỏ, hiện đại hoặc gia đình với các ứng dụng đòi hỏi độ bền và tuổi thọ cao cùng với tính thẩm mỹ tốt.

Một lý do khiến cho giá thành của sản phẩm này không quá cao là do thương hiệu có nhà máy sản xuất trong nước nên giảm được thuế nhập khẩu cũng như chi phí vận chuyển. Vì vậy, tấm poly đặc solarflat không chỉ đáp ứng được nhu cầu về chất lượng và còn đảm bảo được giá cả phù hợp đối với người sử dụng.

Mức giá bán tấm poly đặc solarflat thuộc phân khúc nào

Nơi cung cấp tấm polycarbonate đặc ruột solarflat uy tín

LEVU tự hào là nhà cung cấp tấm polycarbonate hàng đầu tại khu vực miền Nam. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt tại LEVU và nhận được những chính sách hỗ trợ đặc biệt về giá cũng như vận chuyển khi mua với số lượng lớn. Với phương châm lấy uy tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về giá thành cũng như thông tin chi tiết của các sản phẩm mà bạn cần.

  • Địa chỉ: 282 QL1A, KP3, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại:  0834.522.114  –  0979.239.423
  • Email: hello@levu.vn – lethuha114@gmail.com

Nơi cung cấp tấm polycarbonate đặc ruột solarflat uy tín

Top 3 thương hiệu tấm polycarbonate đặc ruột chất lượng đã không còn xa lạ đối với nhiều người và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình hiện nay. Với sự uy tín về chất lượng cùng chính sách bảo đảm giá thành phù hợp với khách hàng nên chắc chắn các sản phẩm này sẽ ngày càng được nhiều người ưa chuộng để sử dụng cho các công trình lợp mái lấy sáng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *